Toyota Safety Sense là gì - An Overview

Wiki Article

Hệ thống Toyota Safety Sense bao gồm Cảnh báo lệch làn đường. Nhưng nó không cung cấp bất kỳ tính năng nào có thể được so sánh trực tiếp với Hệ thống giảm thiểu lệch làn đường.

Corolla Altis 2022 sở hữu không gian nội thất lấy cảm hứng từ sự tối giản nhưng không kém phần tiện nghi, khơi gợi cảm hứng cầm lái. Với hệ thống khung gầm mới TNGA, khoang lái của Corolla Altis được cải thiện tầm nhìn đáng kể nhờ thiết kế bảng điều khiển thấp hơn, cột chữ A được thu hẹp và vị trí lắp đặt của gương chiếu hậu bên ngoài được điều chỉnh.

Kiểm soát hành trình bằng radar động hoạt động khi tốc độ xe vượt quá khoảng 40km / h (hoặc xuống 0km / h với Tất cả tốc độ) và duy trì khoảng cách giữa xe với xe có thể điều chỉnh bằng cách tự động tăng tốc đến tốc độ đã đặt hoặc giảm tốc xe của bạn để phù hợp với thay đổi tốc độ của xe phía trước mà không cần phải sử dụng chân ga hoặc phanh.

You realize, it’s the largest metropolis in Viet Nam and per annum it's about 1 or 2 million individuals arrived from One more contry for traveling, Doing the job, learning, dwelling and acquiring-looking for the greater lifetime.

Chức năng YAW Assist hỗ trợ bằng cách tác động một lực phanh nhỏ trong thời gian ngắn để giúp người lái giữ xe trên làn đường của mình.

Types with steering help even have lane tracing help. Lane tracing guide keeps the vehicle centered in its lane and allows steer the car when the road curves. It is just like a assisting hand that does some—although not all—in the steering for you.

Với thị trường Việt Nam các tính năng Toyota Safety Sense được trang bị trên một số dòng xe phiên bản 2021. 

Serving to new motorists It’s a undeniable fact that a teen’s initial yr of driving might be Probably the most hazardous years of their lifestyle. And it’s also a fact that teenagers get most in their driving practices, good and bad, from their dad and mom. Which is the reason we developed TeenDrive365™.

Benefit has lengthy been an indicator for Toyotas, as well as their attributes-per-dollar attractiveness will increase as Toyota Safety Sense (or TSS for brief) systems unfold across the automaker's lineup. Toyota Safety Sense bundles modern driver aids and automatic safety techniques.

Hệ thống cảnh báo tiền chạm PCS sử dụng một digicam và radar có bước sóng milimet gắn vào lưới tản nhiệt giúp giảm thiểu hoặc phòng tránh va chạm trước. Khi ra-đa bước sóng ngắn và digital camera đơn của hệ thống an toàn tiền va chạm phát Helloện va chạm có thể xảy ra với phương tiện phía trước, hệ thống sẽ cảnh báo người lái đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ khi người lái đạp phanh.

Cận cảnh nội thất của Toyota get more info Vios 2023: Thiết kế tuyệt đẹp, rộng rãi, tiện nghi

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị digital camera đơn và rada.

LTA sử dụng một digital camera tích hợp phía trước và hệ thống radar gắn trên lưới tản nhiệt. Để tự động thực hiện các điều chỉnh để giữ cho phương tiện ở đúng làn đường.

Your browser isn’t supported any more. Update it to find the best YouTube working experience and our latest features. Find out more

Report this wiki page